Chính sách bảo hành
1. NHÓM SẢN PHẨM TGDĐ KINH DOANH TRỪ NHÓM PHỤ KIỆN KHÔNG ĐIỆN, SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG & SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:
| NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
|
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG. - Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính. + Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày TGDĐ nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành). + Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong. + Nếu TGDD vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%. *Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có). - Phụ kiện hãng Hydrus (Nhóm hàng cáp, adapter sạc, sạc dự phòng): Không bảo hành. Chỉ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật. Sản phẩm chỉ cho trả nếu Lỗi kỹ thuật, Không cho trả Đã sử dụng. |
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng. |