Công ty TNHH FNB OWNER
0708 889 909

COMBO CHUYÊN ĐỀ ĐẶC BIỆT

5.0
1.299.000đ
749.000đ

Loại sách: Combo sách

Số tài liệu: 5

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Mua ngay
  1. MÔ HÌNH MINI STORE ẨM THỰC

Các mô hình mini store (Nhà hàng Mini, Food Kiosk, Food Truck, Ghost Kitchen) đang thịnh hành vì giảm chi phí mặt bằngtăng tính linh hoạt. Chúng tối ưu hóa không gian, tập trung vào menu tinh gọn, và đẩy mạnh bán mang đi cùng giao hàng online, đáp ứng nhu cầu tiện lợi và tốc độ của người tiêu dùng hiện đại.

  1. PHƯƠNG PHÁP SCAMPER

SCAMPER là công cụ tư duy sáng tạo, giúp cải tiến sản phẩm/dịch vụ qua 7 hướng: Thay thế, Kết hợp, Thích nghi, Sửa đổi, Tận dụng, Loại bỏ, Đảo ngược. Phương pháp này kích thích đặt câu hỏi, nhìn nhận vấn đề đa chiều, và đặc biệt hiệu quả trong ngành ẩm thực để phát triển menu và tạo ra trải nghiệm độc đáo.

  1. MARKETING MIX 7P TRONG F&B

Marketing Mix 7P mở rộng 4P truyền thống (Sản phẩm, Giá, Địa điểm, Xúc tiến) bằng cách thêm Con người, Quy trình và Bằng chứng hữu hình. Việc ứng dụng linh hoạt 7P giúp tối ưu hóa chất lượng, định giá, phân phối, chiến dịch khuyến mãi, đội ngũ chuyên nghiệp, chuẩn hóa vận hành và xây dựng thương hiệu bền vững trong ngành F&B.

  1. CHIẾN LƯỢC MARKETING F&B 2026 (QUÝ 1/2026)

Tài liệu "Chiến lược Marketing F&B 2026" của Công ty Cổ phần Món Việt tập trung vào tăng nhận diện thương hiệutối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong Quý 1/2026. Mục tiêu chính là tăng khách hàng quay lại, giảm chi phí quảng cáo và ra mắt món ăn mới, cùng với kế hoạch chi tiết, ngân sách, KPIs và giải pháp giảm thiểu rủi ro.

  1. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP 10 THƯƠNG HIỆU F&B HÀNG ĐẦU

Ebook phân tích văn hóa doanh nghiệpgiá trị cốt lõi của 10 chuỗi F&B hàng đầu thế giới (Starbucks, McDonald's, v.v.). Các bài học chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng sự bền vững, gắn kết nhân viên hạnh phúc, vận hành đồng nhất, đổi mới liên tục và trách nhiệm cộng đồng để đạt được thành công lâu dài.

  1. FNB_LABOURPLANNER_FULLSERVICE_V4.3_FIX_20LC

Tài liệu là công cụ lập kế hoạch lao động cho nhà hàng dịch vụ đầy đủ, với mục tiêu chi phí lao động (LC) là 20% dựa trên doanh thu mục tiêu hàng tuần 278.565.000 ₫. Bảng kế hoạch chi tiết giờ làm theo từng vị trí, từng giờ trong ngày, giúp quản lý hiệu suất lao động và kiểm soát chi phí.

 



SẢN PHẨM LIÊN QUAN

©2025 F&BOwner.com - All Rights Reserved